'Nagmahal, Nasaktan, Nagpa-SEXY' Matapos Iwan Ng Kanyang Asawa Tignan Niyo Ang Ginawang Sweet Revenge Niya. - NEWS INFO PH


'Nagmahal, Nasaktan, Nagpa-SEXY' Matapos Iwan Ng Kanyang Asawa Tignan Niyo Ang Ginawang Sweet Revenge Niya. - NEWS INFO PH

Sabi nila kapag mahal mo tanggap mo kung anong kulang sa kanya o kung anong kahinaan niya. Lahat sa kanya maganda yan ang nakikita kapag nagmamahal ka. Kaya naman maraming babae o lalake na napapabayaan ang sarili. Hindi na nag-aayos ng itsura, pananamit dahil ang nasa isip nila may nagmamahal naman sakin ng totoo.

Oo totoo nga, physical na anyo lang naman yan at iba pa rin ang panloob. Pero hindi rin natin maiiwasan mapatingin sa ibang tao na may magandang mukha at magandang pangangatawan. Kaya may iilang relasyon na humahantong sa hiwalayan dahil dun na pumapasok ang insecurities at pangungumpara sa iba.

Tulad ng kwento ng isang netizen na si Sandra matapos iwan ng kanyang asawa at nadepress ng sobra ay bumangon at talagang pinanindigan ang katagang "Kapag ako pumayat, HU U KA" 

Basahin ang kanyang nakaka-inspire na kwento para ito sa mga TAONG INIWAN at napanghinaan ng loob dahil sa kanilang physical frame.
My Transformation Story.. (mahaba to, pagtiyagaan niyo guys! )
Well ganito kase yun guys! Paano ako nagstart magpapayat? Actually di ko sinadya.. hahhaha iniwan ako ng asawa pinagpalit sa iba.. ( i've totally moved on na ha) nashare ko lang para kumpleto ang story.. so yun dipresdipresan ang lola mo kase first love ko yun eh and we've been together for 12 yrs sumatotal! (Gf/bf and married life) anyway yun nga nadepressed ako for 4 months.. di ako makakain di ako lumabas ng kwarto,iyak lang ng iyak.. i felt so down, lonely, useless, ugly, fat! Lahat na ng negative na katangian feeling ko na sa akin na! Kumbaga i felt like I was not worth loving! So in short tumigil ang mundo ko! Hanggang sa napagod ako ng kakaiyak, naisip ko anak ko.. at sabi ko sa sarili ko kailangan ko magpakatatag at harapin lahat alang alang sakanya at palakihin at alagaan ng tama.. pero paano ko gagawin yun kung ang tingin ko sa sarili ko sobrang baba??...
Humarap ako sa salamin, tinignan ko sarili ko, pumayat ako ng konti kase di nga ako makakain ng 4 months! Pero mataba pa din ako! Sabi ko sige tutuloy ko na! Magpapapayat ako! Magppasexy para pagsisihan niya na iniwan niya ko! (Pag ako sumexy! Who you ka saken! Ganern ang attitude ko noon)  so yung hatred and hurt na nararamdaman ko dinivert ko sa pagpapapayat!
Kung iisipin mo mababaw di ba? Sabi nila kung mahal ka ng guy kahit mataba ka pa di ka niya pagpapalit! Tama naman yun pero girls! Mga lalaki mga yan! Pakatino at pakabait man naten sila, pag may dumaan na sexy sigurado mapapatingin yan! Kaya ikaw bilang partner, gf or asawa! Make sure to take care of yourself! Magpaganda at magpasexy para kung sila tumingin man sa iba sigurado may iba din na titingin sayo! Hahahhahah oh di ba so sila naman magseselos! ðŸ˜¬
Di porke mommy or may asawa ka na di ka na pwede maging hot!!  (just saying )
So back sa story! Yun na nagjogging ako! Sumayaw ako ng beyonce sa bahay.. hahahha ngdiet ako, tinanggal ko rice, sweets, salty food. Puro lang ako papak ng ulam at maraming gulay! Pumayat ako ng bongga! Naglose ako ng 30lbs pa.. siguro inabot din ako ng 1 yr! So yun hanggang sa parang bumagal na pagpayat ko, nagdecide ako magenrol sa gym..
Naalala ko first time ko pumasok sa gym! Nahihiya ako kase wala akong alam gawin, di ko alam kung paano ako magstart! Pero pinilit ko pa din! Nagbike ako, ngtreadmill at nagzumba,, and nagbuhat ng dumbbell with the help of a trainer! Aba! Iba pakiramdam ko nung nakahawak ako ng bakal! Feeling strong ako! At nagenjoy!! So yun na nainlove nako sa bakal!! Hahahaha i started reading, did researches and watched tutorials about weight lifting! Ginamit ko pagkanurse ko!! Kung paano ako mag-aral noong nursing ako ganun din ginawa ko! Nireview ko pa ulit anatomy ko! Oh Di ba ganun ako nafall sa weightlifting! Hahahhaha sino ba naman uulit ng anatomy! ðŸ˜‚

Yung goal ko na magpapayat lang at magpasexy! Nag iba na!! Gusto ko na lumakas! Gusto ko strong andsexy na! Ayaw ko na ng skinny sexy! So yun after 2 yrs ko sa gym! Ang laki ng pinagbago ng katawan ko, yung shape ko parang mas lumabas! Mukha nakong fit!! Hanggang sa yun nagstart ko na ishare yung perosnal experience ko lahat ng mga natutunan ko, sa mga babae na kamukha ko na gusto maglose ng weight because of some personal reasons din.. i started training others at super enjoy ako.. dun ko narealize na ang passion ko nasa fitness tlga! Dito ako dinala ni God! ☺️
Fast forward to now! Balance na! Alam ko na ienjoy lahat.. i let myself drink and eat whatever i want, pero not everyday.. i make sure na I workout 4-6x a week and eat healthy pa din most of the days.. but guys aside from the physical changes, nag-iba din yung tingin ko sa sarili ko, self esteem ko tumaas, nagkaroon nako ng self confidence.. naging happy ako without depending on someone else.. naging positive ako sa lahat.. yun yung pinamagandang transformation na nangyari saken aside from being fat to fit.. nagkapeace of mind ako, I have learned to forgive..
and most of all i learnt how to be strong! Na kahit na madapa ka pa ng ilang beses basta tumayo ka lang ulit at ipagpatuloy mo lang ang laban! I believe walang ibibigay si God ng di mo kakayanin! At lahat ng nangyayari may reason yan! Nasara man ang pintuan! Marami namang bintana! Doon mo papasukin! Hahahhahaha charot!! ðŸ˜‚😂 I mean may nawala man meron pang mas higit na darating! That's what i meant! Kung noon ang purpose ko is maghiganti? Hindi na ngayon! Ang purpose ko is to share my experience, weightloss journey, motivate and to inspire someone! Gusto ko mahanap din nila yung happiness from within, yung self worth and peace of mind! 
So kung naghahanap ka ng tagadvice, friend and trainer at the same time.. I am willing to help! Just send me a message! Let's train together!  begin your own weightloss journey now!

'Nagmahal, Nasaktan, Nagpa-SEXY' Matapos Iwan Ng Kanyang Asawa Tignan Niyo Ang Ginawang Sweet Revenge Niya. - NEWS INFO PH 'Nagmahal, Nasaktan, Nagpa-SEXY' Matapos Iwan Ng Kanyang Asawa Tignan Niyo Ang Ginawang Sweet Revenge Niya. - NEWS INFO PH Reviewed by Tunying on September 12, 2017 Rating: 5

No comments